Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Amaryllis - Lan Huệ: Pasadena
Lượt xem: lần










8 nhận xét:

  1. Hi Tùng, mỗi lần ghé thăm cô cũng muốn để lại nhận xét lắm nhưng gặp blog nào có thủ tục rườm rà như phải đánh chữ và số để chứng minh không phải người máy như blog của Tùng & Ái thì mình thua !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ, bít là nó rất rườm rà, và bản thân cũng ghét nữa, nhưng đợt rồi bị bom blog toàn cmt tiếng nước ngoài với spam web vớ vẩn nên con đành phải vậy :D

      Xóa
    2. Nhưng mà comments chỉ xuất hiện sau khi Tùng kiểm tra thôi mà ??? nếu khi kiểm tra thấy comments không phù hợp thì mình xóa đi không cho hiển thị.

      Xóa
  2. lan huệ đẹp quá, không biết bạn có bán các loại này không

    Trả lờiXóa
  3. có ai có sở thích trồng cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green giống mình không?

    Trả lờiXóa
  4. Hoa đẹp quá nhỉ. Mình thì lại có sở thích trồng Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa
  5. Hoa nhiều cánh đẹp quá, mình thì lại thích trồng cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green hơn

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm góc vườn nhỏ !

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nút Like-Share