Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Sức sống mãnh liệt của Lan Huệ
Lượt xem: lần





 - Mình phục và rất thích sức sống mãnh liệt của loài cây này:


mầm mống mới bắt đầu nảy ra:

(Tuy nhiên 2 củ này thì mình thấy còn hy vọng vì còn 1 chút đế củ, 
còn đế củ là còn tất cả, ko còn đế củ là ko còn gì)

- Thế nhưng, cái bọn chi mà lì lợm rứa, dù ko còn tí đế nào nhưng cũng ko chịu về với chúa, chúng cứ lắt lay vậy cũng tầm 4~6 tháng nay rùi nha:


6. Củ này ko ngoại lệ, chả còn tí đế nào cũng tồn tại 4~6 tháng nay 


                                      
và giờ hình như còn có tí mầm mống của sự hy vọng nữa,lạ ghê ta?



8 nhận xét:

  1. Cô ơi cô có thể cho con một củ huệ trắng hoặc xanh đc k ạ??? Con tên Nguyễn Trần Bảo Châu 12 tuổi ở Hải Phòng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào con,
      thứ nhất, mình là chú
      thứ 2, các cây của mình chưa có củ con, nên chưa thể share cho bạn được

      Xóa
    2. Dạ con xin lỗi CHÚ. Mà sao CHÚ bảo CHÚ là CHÚ mà lại xưng "mình" z ạ??? Lạ ghê ta, lạ như cái sức sống lan huệ đó ạ hjhj!

      Xóa
    3. thế ko xưng mình thì xưng gì? ko lẽ:
      Chào con, cô là chú???
      bạn còn nhỏ tuổi nên ko hiểu đc hết cái cách giao tiếp xưng hô thì phải?

      Xóa
    4. Z con có jk k phải mong chú tha thứ ạ. Hẳn là k thể nõi "Chào con, cô là chú" đc ùi nhưng sao chú lại gay gắt với con z ạ???

      Xóa
    5. ah, vì "mình" xưng mình là cái cách xưng hô thân thiện với mọi người và vẫn dùng nó từ trước tới nay, từ khi tham gia vào thế giới mạng. Mình nghĩ dùng nó sẽ thân mật hơn các cách xưng hô trịch thượng khác (dù mình đc phép làm điều đó, vì mình là ng lớn tuổi, ít nhất là gấp 2,5 lần tuổi bạn/cháu :P ). Ở đâu cũng có văn hóa giao tiếp của nó, mỗi ng lại có 1 vốn văn hóa giao tiếp khác nhau. Cho nên nếu có vốn sống nhiều cháu sẽ ko quá ngạc nhiên đến như thế. Chúc cháu buổi tối vui !

      Xóa
  2. hoa đẹp lại dễ sống.
    cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa
  3. sức sống mãnh liệt tiềm tàng cũng như Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm góc vườn nhỏ !

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nút Like-Share