Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Amaryllis - Lan Huệ: Lemon Lime lại nở
Lượt xem: lần

Mùa đầu tiên lúc mới về, Lemon Lime ra hoa, hoa tương đối nhỏ, form cánh cứng, và mình cũng chưa đc ngắm kỹ em nó. Rồi đến hẹn lại lên, em nó nở mùa thứ 2 ở vườn nhà mình với 1 nụ chỉ 2 bông (có lẽ mình chăm sóc ko đc tốt như lúc ở bển mới vìa: 1 vòi ra 4 bông liền) 



Lúc mới nở vẫn là màu xanh cốm huyền thoại:



Ở mùa này, form cánh của e ấy có nét mềm mại hơn, uyển chuyển hơn


Nhưng hơi tiếc là em ấy lại có thêm những vết màu hồng hồng, có lẽ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím của mặt trời chăng?, khổ, ở ngoài nắng lâu có hại thế đấy:


Và nghi vấn Fresh Lime với Lemon Lime là một, gần như đc làm sáng tỏ. Các bạn có thể xem Fresh Lime ở đây và tự đưa ra nhận định về 2 cái tên này nhé (2 củ khác nhau). 

Bonus thêm bức ảnh so găng giữa Fresh Lime(trái) và Lemon Lime (phải)


Mình cũng đã có kết luận cho riêng mình rồi, nhưng ko muốn áp đặt ý kiến chủ quan của mình. Mọi người tự xem, so sánh, đánh giá và cảm nhận.

 Bởi tất cả chỉ là định tính, ko có định lượng rõ ràng nào :P

Chúc mọi người một ngày cuối tuần vui vẻ

2 nhận xét:

  1. Màu hoa lạ mà đẹp quá
    cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa
  2. không ở ngoài nó còn được màu xanh đẹp vậy không ta
    Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm góc vườn nhỏ !

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nút Like-Share