Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Amaryllis - Lan Huệ: cây lai X13 (Tháng 4-2014)
Lượt xem: lần

Thăm vườn bắt đc em này, số độc đắc chăng?,

 Nó ko nằm ở khu vực hàng lai, ko biết có phải giống cũ bị đột biến ko???
Xác nhận thêm: lưng đằng sau em nó gần như trắng tuyền
 (nếu ko trông kỹ sẽ giống Tuyết Thanh, 
chứ ko có tia hồng hồng như bông X1
 (lưng của bông X1-nếu chưa nở sẽ giống bông Hoàng Thanh) 07-04-2014:








Một bông huệ lai phải nói là thành công






Riêng bông này mình lại rất ngạc nhiên bởi nó lại mọc lên từ cái chậu chứa những cây thuần Việt Nam, mình ko hiểu vì đâu hay bằng cách nào hoặc ai đó đã trồng củ lai vào chậu đó của mình.



Mà chả quan tâm, miễn có hàng đẹp chơi là đc rùi, trúng số, hí hí 









2 nhận xét:

  1. Hoa đẹp quá nè, mình thích cây cỏ lắm nhưng mình không có thời gian chăm sóc nên chọn cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green trồng cho dễ

    Trả lờiXóa
  2. màu trắng vẫn đẹp nhất nhỉ mọi người.
    cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm góc vườn nhỏ !

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nút Like-Share